Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Lựa chọn form áo thun nam phù hợp cho mình thật là đơn giản

Dễ thấy áo thun là item thân quen mỗi ngày của các bạn nam, bởi áo phông đa năng, năng động và hết sức dễ dàng kết hợp chung với các quần áo khác. Không chỉ riêng gì các anh bạn mà các cô gái cũng vậy. Không Mấy giống như những loại áo khác, áo thun nam giúp các chàng trai có nhiều sự lựa chọn cho xtyle của mình vì bởi nó sở hữu khá nhiều hình thức và tone màu khác nhau.

Áo thun nam dù vô số, dù thế để mà chọn mặc được 1 form áo đúng đắn với bản thân mình thì không hẳn chàng trai nào cũng biết. Để có thể mặc bắt mắt không những chọn đúng size mà còn phải luôn ăn nhập cùng với ngoại hình của chính mình.

Dáng vóc gầy



Về tông màu, chúng ta hãy ưu tiên tìm mua cho bản thân mình một số kiểu áo thun nam sở hữu gam màu tươi một tí ví dụ xanh dương, đỏ, kem,… và hạn chế những tone màu đậm để giúp cho body của bạn cảm giác tròn đầy hơn. Nếu thích 01 form áo có kiểu tiết nhỏ hoặc là sọc dọc thì hãy đổi thay ý nghĩ liền đi nha bởi do chúng sẽ khiến bạn trông gầy gò hơn trước, những hoa văn bản to như là caro, sọc ngang dường như khô cứng vậy mà chúng lại rất toàn hảo đối với phom người của bạn đấy.

ao thun nam

Đồng thời, chúng ta cũng chớ nên chọn sắm một số mẫu chất liệu vải mỏng, các chất liệu dày như cotton, len sẽ làm cho cơ thể bạn trông đầy đặn hơn. Áo thun nam có cổ chính là sự chọn lựa cực chuẩn với mình đấy.

Ngoại hình mập béo



Cách thức lựa chọn áo thun nam dành cho những chàng trai có vẻ ngoài mập thì đổi ngược lại đối với các lưu ý nói trên. Những dạng áo sắc màu tối sẽ khiến cho dáng dấp bạn trông thuôn gọn hơn. Điều đó chả nghĩa là bạn phải lánh xa phối các tone màu xanh cobalt hay là đỏ nói trên, có điều bạn cần phải lựa chọn gamme trầm hơn một chút như xanh đen, hay bọc đô là được. Kiểu áo có hoa văn kẻ sọc dọc hay là ca-rô nhỏ sẽ có thể che đi bớt những chỗ thân hình tròn béo của các bạn.

Một khi sở hữu hình thể béo ú chúng ta đừng nên bận các kiểu áo thun nam quá ôm sát bởi vì chúng sẽ khiến lộ rõ mọi khuyết điểm cơ thể của chính bạn, cũng đừng chọn kiểu áo quá bự nó sẽ làm bạn cảm giác nặng nề hơn hẳn. Hãy nên chọn mua form áo hợp lí cùng cơ thể của mình để có thể giúp bạn luôn dễ chịu.

Vóc dáng cân đối



Một dáng dấp "chuẩn" quả thật là điều mơ ước của mọi anh bạn, nếu may mắn có được hình thể này chúng sẽ dễ dàng bận được hết thảy dạng áo mà mình ưa chuộng. Chỉ giản đơn để ý một chút đến tone màu là mình đã có một chiếc áo thun nam toàn hảo.

ao thun nam

Một mẫu áo vừa phải với hình thể kết hợp khéo léo với quần jean sành điệu hoặc một mẫu quần short năng động thế là các bạn đã tạo nên xtyle lôi cuốn cho mình! Ngoài ra, bạn có thể dùng một số dạng áo khác như áo thun 3 lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để cho thấy vóc dáng bắt mắt của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét