Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Tổ chức tủ quần áo của mình thật là trật tự

Chị em mình lúc nào cũng muốn có 1 tủ quần áo sắp đặt nhìn thật logic như là nhiều tín đồ thời thượng, ấy vậy mà để có thể thực hiện được chuyện đó thật là việc chẳng hề dễ dàng bởi vì họ luôn có các bí kiếp độc quyền của chính mình. Do đó ở trong bữa nay, chị em mình hãy cùng khám phá những cách sắp xếp tủ quần áo bắt mắt đấy nhé.

Sắp xếp lại sau mỗi mùa



Thật là khó để bạn nhất định rằng là chúng ta sẽ bỏ đi set trang phục nào khi đã qua một mùa. Không riêng gì mình mà bất kỳ bạn gái như nào cũng như vậy. Thi thoảng có các set trang phục bạn chả hề bận tới ấy vậy mà bạn cũng không đành lòng bỏ nó đi. Vậy thì, bạn hãy xem xét lại những trang phục chả còn đụng tới nữa & xếp nó vào một góc trong tủ quần áo để chừa chỗ cho các set đồ ưu tiên của bạn. Còn nếu như tiếc nuối bạn hãy thử phối mix nó với những item khác. Chớ để tủ quần áo của mình chứa quá tải, vì là phái đẹp nên cứ cách chừng vài tuần chị em mình lại tìm mua thêm vào vài bộ áo quần.

tu quan ao
Mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Sử dụng tối da tủ quần áo nhà mình



Hãy cố gắng sử dụng toàn bộ những thứ có thể để đồ bên trong tủ đồ của mình như những góc trong, các ngăn chắn hay các kệ đỡ, những chỗ móc nối cũng có thể giúp chị em mình tăng cường độ chứa từ chiếc tủ của mình

Chọn loại móc an toàn



Hãy chọn lựa loại móc nhựa cứng hay là dạng móc gỗ để treo áo quần hoặc kiểu móc đồ linh hoạt cho quá trình bài trí, miễn sao là chúng tương xứng cùng không gian & tạo được 1 sự thống nhất ở trong cách thức bố trí.

Phân loại trang phục & chia theo gam màu



Áp dụng sự chuyến tiếp từ sắc màu để có thể làm tăng cao vẻ đẹp mắt cho tủ quần áo nhựa của bạn bằng việc: hãy phân chia chúng đi theo từng sắc màu & xtyle nào. Thí dụ, mình sắp xếp thành danh mục những áo quần để mà đến cơ quan, ở nhà, tiệc tùng,… hay cũng có thể phân loại theo từng nhóm màu, từ đậm tới nhạt, cùng tone,... chia thành 1 vài khu riêng chả hạn. Phương pháp thế này chẳng những giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho tủ quần áo mà còn giúp cho các bạn tìm chọn áo quần mau chóng nhiều hơn.

tu quan ao
Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ trên web bán hàng tủ quần áo - Xem ngay

Chú ý đối với những form túi xách



Kích cỡ và chất liệu khác nhau từ những kiểu dáng túi xách lúc nào cũng làm nhiều bạn gái phải đau đầu những khi sắp xếp ở trong tủ quần áo. Giản đơn hơn cả, hãy cứ cho bọn nó 1 khu vực riêng tách lập cùng với quần áo của các bạn hay cũng có thể đựng nó trong hộp nhưng cũng cần lưu ý để mà túi không hề bị méo mó hay là biến dạng khi mà cất trữ. Hãy nhồi giấy báo ở trong túi để giữ được form túi.

Treo đồ đạc sao cho chính xác



Đừng quá bỏ qua quá tình thế này bởi nếu như không làm đúng qui tắc, đồ đạc & phụ kiện của bạn sẽ dễ dàng bị hư hỏng. Ví dụ như, vải dệt kim tránh treo lên móc đồ mà phải nên xếp lại để phòng tạo nên nếp lồi & bị giãn vải. Mong rằng với một vài mẹo phân chia trên chúng ta sẽ có thể sử dụng hết cỡ tủ quần áo của mình cũng như cất giữ đồ đạc hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét