Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Công thức diện đồ cùng với chiếc áo thun nữ đơn sắc

Style ăn diện áo thun nữ đơn sắc càng ngày càng được nhiều bạn gái yêu thích nhất là mùa hè năm nay. Vẻ tinh tế của nó đã có thể thay đổi ý nghĩ của phái nữ về các form áo thun nữ có hoa văn rườm rà. Cũng nhờ vẻ đẹp đơn giản, tinh tế đó đã giúp việc mix phối áo quần của chị em bạn gái trở thành dễ dàng hơn khi nào hết.

Và bài chia sẻ hôm nay sẽ chính là các bí quyết mix phối đồ tuyệt hảo với kiểu áo thun nữ trơn của bạn. Các bạn đã sẵn sàng để "f5" x-tyle cho bản thân mình chưa?

1 chiếc quần denims khỏe khoắn


Công thức phối kết này đã trở thành một style thân quen của bạn gái & không bao giờ lỗi thời. Áp dụng áo thun nữ trơn để làm phần áo mặc ở trong phối hợp thêm vào một kiểu áo sơ-mi sắc màu trái ngược ở ngoài thế là chúng ta đã sở hữu 1 set đồ cực chất lừ cùng với kiểu quần jean của mình.

ao nu dep

Chân váy bút chì



Bên cạnh các form áo sơmi lịch sự thì đã có lúc nào phái đẹp mình nghĩ rằng sẽ chọn áo phông để mà ăn bận đến một số dịp gặp gỡ hoặc tham dự cuộc họp hệ trọng chưa? Ắt hẳn là không có phải không nào vậy thì hãy để cho giải pháp kết hợp đồ này đổi khác suy nghĩ cho mình nhé. Áo thun nữ trơn phối mix cùng với váy bút chì form ôm không chỉ đem lại mình vẻ đẹp tao nhã mà lại còn cực kì quý phái. Khoác thêm phía ngoài một chiếc áo blazer thế là bạn đã có được set đồ tuyệt đẹp cho bản thân mình.

Quần lửng



Đây quả thật là x-tyle khó mà bỏ qua với 1 số quý nàng yêu chuộng vẻ năng động & khỏe khoắn. Đơn giản và không quá khó để phối mix, phái đẹp có thể mặc nó để dạo phố, du lịch hoặc là kể cả khi đến lớp. Hơn thế nữa mình cũng có thể bận chúng để đi đến công sở, kết hợp vào 01 mẫu giày gót cao & 01 chiếc áo vest bên ngoài là các bạn đã trông cực kì nền nã rồi đó.

Phối hợp với váy maxi


Thật sự không dễ có kiểu chân váy gì có thể chiếm trọn vẹn tình cảm ở bạn nữ như là chân váy maxi, qua bao nhiêu thời gian chân váy maxi vẫn luôn luôn là niềm say cuồng không điểm dừng của bất cứ bạn nữ ra sao. Váy đầm maxi mang tới người mặc vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ thế nên sẽ rất là toàn hảo nếu như kết hợp nó cùng những kiểu áo thun nữ trơn. Tùy vào sở thích tone nóng hoặc lạnh hay là thêm vào 1 ít họa tiết mà mình tạo được x-tyle rất riêng cho mình. Sử dụng set đồ như này cùng với giày sandals đế bệt và dùng thêm vào phụ kiện như là vòng đeo tay, vòng cổ để có thể tạo nên điểm hút mắt cho set đồ.

Đây quả là mẫu áo vô cùng thú vị phải không nào các bạn nữ, với 1 kiểu áo thun nữ trơn thế thôi mà các cô nàng đã có thể mix phối thành rất nhiều xì tai khác nhau. Vậy bạn đã tìm ra được phong cách mới mẻ cho mình chưa? Cùng khởi đầu tuần mới cùng với một xtyle thật “lôi cuốn” bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét