Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

1 vài kinh nghiệm khi sắp xếp tủ quần áo của mình

Bạn luôn luôn muốn có 01 tủ quần áo thu xếp trông thật là logic như là những cô nàng sành điệu, ấy thế mà để thực thi được chuyện đó quả là chuyện chẳng dễ dàng bởi họ luôn có các bí kiếp riêng biệt của mình. Vì thế trong hôm nay, chị em mình hãy cùng nhau khám phá các cách sắp xếp tủ quần áo bắt mắt đó nhé.

Bố trí lại sau mỗi mùa mốt



Thật là khó khăn để bạn nhất quyết rằng là bạn sẽ phải mang bỏ set quần áo gì khi mà đã qua một thời điểm. Không chỉ riêng bạn mà bất cứ bạn nữ nào cũng như thế. Đôi khi có các item bạn chẳng hề dùng đến ấy vậy mà mình cũng không thể nỡ lòng bỏ chúng đi. Thế thì, hãy cố gắng suy nghĩ lại các mẫu đồ đã không còn dùng tới nữa & sắp xếp chúng vô 1 góc bên trong tủ quần áo để mà chừa chỗ cho những set áo quần ưa chuộng của bạn. Còn nếu luyến tiếc chị em mình hãy phối kết nó với những trang phục khác. Đừng để tủ quần áo nhà mình quá tải, vì bởi là phái đẹp nên cứ cách khoảng vài tuần mình lại chọn lựa thêm vào một vài bộ trang phục.

tu quan ao
Mua bán nhiều sản phẩm trên website bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Tận dụng hết mức tủ quần áo của các bạn



Hãy tận dụng tất thảy những gì có thể để đồ trong tủ đồ của mình như những góc trong, những ngăn cách hoặc là các kệ, các chỗ mối nối cũng có thể giúp chúng ta tăng cường khả năng chứa đựng từ tủ đồ nhà mình

Sử dụng loại móc vừa vặn



Bạn hãy chọn sắm loại móc plastic hoặc móc bằng gỗ để mà treo áo quần hoặc dạng móc tiện dụng cho quá trình bố trí, miễn là nó ăn nhập cùng với không gian và đem đến một sự nhất quán trong cách thức thu xếp.

Phân chia áo quần và phân chia gam màu



Sử dụng sự chuyển của tông màu để làm tăng cường tính nổi bật bên trong tủ quần áo giá rẻ của bạn như sau: hãy phân loại chúng sở hữu từng tone màu và phong cách nào. Ví dụ như, chúng ta bố trí thành ra nhóm những áo quần để đến cơ quan, ở nhà, tiệc tùng,… hay là còn có thể phân loại theo mỗi 1 nhóm tone màu, từ đậm tới nhạt, cùng tone,... phân chia thành các khu riêng chẳng hạn. Cách thế này ngoài việc giúp tăng thêm sự bắt mắt cho tủ quần áo mà nó còn giúp các bạn lựa chọn áo quần linh hoạt nhiều hơn.

tu quan ao
Mua sắm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng tủ quần áo - Xem thêm

Cẩn trọng đối với những kiểu túi xách



Độ lớn và chất liệu vải không giống nhau của các mẫu túi xách tay luôn khiến cho khá nhiều cô bạn phải đau đầu những khi phân chia trong tủ quần áo. Đơn thuần nhất, hãy cứ để cho nó một chỗ riêng tách lập cùng áo quần của chúng ta hoặc là cũng có thể chứa chúng trong túi vải nhưng cũng phải lưu ý để túi xách không hề bị móp méo hoặc là thay đổi hình dạng khi sắp xếp. Hãy đặt giấy báo ở bên trong túi để bảo quản được form túi.

Móc trang phục 1 cách chuẩn



Không nên coi nhẹ công đoạn này bởi vì nếu không làm đúng đắn, y phục và phụ kiện của chúng ta sẽ rất dễ thành ra hư hại. Ví dụ như là, vải dệt kim không được máng lên trên móc đồ mà cần phải gấp lại để tránh tạo nếp lồi & bị giãn. Hi vọng cùng với mọi cách xếp đồ nếu trên chúng ta sẽ có thể sử dụng tối đa tủ quần áo của mình cũng như là bảo quản đồ đạc hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét