Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Đổi mới x-tyle ngày lạnh với 3 mẫu áo khoác nam khỏe khoắn

Cho dù là phái nam, thì mỗi lúc trời hạ nhiệt các bạn cũng cần tìm kiếm cho chính mình 1 vài quần áo để giúp giữ ấm cơ thể. Và 01 mẫu áo khoác ắt hẳn là trang phục cần thiết ở trong tủ áo quần của cánh mày râu. Có vô vàn kiểu áo khoác nam cực độc để mình có thể chọn lựa phối hợp theo đúng phong cách ăn mặc của mình.

Cụ thể đối với dáng áo khoác dạ nam, phái mạnh sẽ có thể mix phối chung với những loại áo sơmi hoặc áo len bận với jeans để mà tạo thành style cá tính & lịch thiệp. Đối với những loại áo khoác nam tối giản, ta cũng có thể phối mix cùng 1 vài kiểu giày mô đen, một mẫu túi đeo để trở thành 1 anh bạn thân thiện, phóng khoáng. Hoặc trở thành 1 chàng trai chất lừ, cực ngầu bằng 1 kiểu giày boot cổ cụt táo bạo,… Để phái nam có thêm nhiều chọn lựa áo khoác nam lí tưởng cho bản thân mình, bên dưới đây là 3 lời khuyên thú vị ở trong ngày lạnh 2015:

Áo khoác nam dáng ngắn: kiểu áo thường thấy có vẻ ngoài hiện đại nhưng đơn giản, thời thượng có khả năng phối hợp cùng với nhiều kiểu áo khác biệt như: áo thun, sơ-mi, quần jeans, quần kaki, đây còn là loại áo hoàn hảo đối với những bạn nam có tầm vóc khiêm nhường.

Áo khoác dạ: một trong số những loại áo khoác nam được nhiều anh chàng yêu chuộng nhờ vào kiểu dáng thanh lịch, nam tính. Với những anh chàng chuộng style độc đáo sẽ không thể phớt lờ dáng áo này. Thế nhưng, áo dạ cũng rất đỗi kén chọn vóc dáng người bận, vì bởi nếu bạn chẳng có được tầm vóc lí tưởng thì nó chỉ làm các bạn cảm giác lùn hơn hẵn.

Áo khoác da: Một mẫu áo khoác nam vải da sẽ luôn mang đến vẻ ngoài cực kì khác biệt & menly cho phái nam. Mình còn có thể chọn dùng dáng áo vải trơn, hoặc kiểu áo có điêu khắc 1 vài họa tiết trang nhã để làm điểm nhấn.



Ngoài ra, gam màu cũng chính là 1 trong số các điểm thiết yếu để làm ra vẻ cuốn hút với áo khoác nam. Màu sắc gợi ý với phái mạnh là tone màu đen truyền thống, xám, xanh đậm, xanh ghi hay là nâu. Hãy chọn sắm cho bản thân mình 01 kiểu áo hợp lí với phom người của mình khi mà không khí lạnh về.

Vào mùa khi, áo khoác nam chất liệu dạ sẽ có tác dụng chắn gió, giữ nhiệt & mang tới độ thích thú cho ta những khi xuống phố. Bên cạnh đó, những mẫu áo khoác dạ kiểu dáng mô phỏng dạng vest là kiểu áo mang đến cho các bạn nam xì tai thanh lịch, menly và không kém phần cá tính.

Giả thử chúng ta đang phải suy nghĩ nên ăn mặc trang phục gì để giúp bản thân mình nhìn trông thời thượng và nam tính hơn nữa thì hãy mau chóng lựa chọn cho mình một trong các kiểu áo khoác nam bên trên đi nhé. Với những kiểu áo đấy, tin chắc chúng ta sẽ lịch lãm hơn nữa ở bất kì đâu, nhất là ở trong cặp mắt của người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét