Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Điệu đàng hơn với kiểu áo khoác nữ hợp cơ thể

Áo khoác nữ cũng hệt như 1 số loại y phục khác, để mặc bắt mắt thì chúng phải luôn phù hợp cùng phom người của chính mình, dù vậy mỗi cô nàng đều sở hữu một cơ thể không giống nhau và việc chọn lựa cho chính mình một chiếc áo phù hợp đôi khi làm cho rất nhiều bạn gái phải thấy khó khăn. Hãy để cho mọi chuyện trở thành dễ hơn cùng với những kinh nghiệm từ các chuyên gia fashion về cách chọn áo khoác nữ chuẩn cho dáng dấp dưới đây nhé!

Hình thể mảnh dẻ


Đối với các quý nàng có được dáng người như thế này thì chuyện lựa chọn hợp lý hơn cả đó là một số mẫu áo khoác nữ có chiều dài tới đầu gối, phom rộng để tạo được vẻ cân đối và kiểu mẫu tối giản chi tiết. Một số dạng áo có hoa văn ở phần cổ sẽ khiến chị em mình trông điệu đà và nhã nhặn hơn nữa. Thế nhưng, mình đừng quá tham lam chiều dài của áo, bởi chúng sẽ làm chiều cao của bạn nhìn khiêm tốn hơn nhiều.

Hình thể cân đối

01 ngoại hình toàn hảo với những đường cong cơ thể cuốn hút luôn là nỗi niềm ước muốn của mọi chị em bạn gái. Form dáng này chẳng những thu hút mà nó còn khá đỗi dễ dàng tìm chọn trang phục. Nếu may mắn có được hình thể đó các bạn hãy chọn lựa dạng áo có thể đôn lên vẻ nóng bỏng & khoe ra đường cong trên thân thể, các chiếc áo khoác nữ ôm bó và có dây lưng để làm điểm hút mắt cho vòng 2, chiều dài tới gối sẽ là chọn lựa tuyệt vời cho các bạn.

ao khoac nu

Vai to

Nếu như có được chiếc vai thô mình nên lựa chọn các kiểu áo khoác nữ form to & chẳng có cấu trúc. Bên cạnh đó, 1 số dòng áo khoác có nhét vải đệm hai bên vai các bạn cũng đừng nên mua sắm, bởi vì chúng sẽ khiến phần vai của mình trông to hơn. Để tạo nên vẻ cân bằng cho cơ thể chị em mình có thể thử mặc dạng áo không tay áo hay là một số phần vạt áo xòe để có thể che khuất yếu điểm đấy.

Vai hẹp

Ngược lại với những bạn gái đôi vai to, trong mỗi form áo khoác hãy nên thêm vào một miếng đệm cho vai để tạo ra độ gọn dàng, áo khoác binh lính sẽ là lựa chọn toàn hảo đối với bạn. 1 số điểm nhấn nhá nằm ở vùng eo như là 1 chiếc dây lưng giản đơn cũng có thể giúp người khác chẳng hề để tâm vào phần vai nhỏ bé của chúng ta.

Ngực nhỏ

Lí tưởng hơn cả đối với chúng ta vẫn là những dạng áo khoác nữ ôm xéo cùng những kiểu tiết nhấn nằm ở vùng ngực sẽ khiến đánh lừa thị giác người đối diện về vòng 1 khiêm nhường của mình. Một số mẫu áo x-tyle cổ điển rất đỗi phù hợp cùng với mình. Một vài điểm như là ve áo rộng, những đường may, xếp gấp ở phần vai sẽ giúp các bạn nhìn cân đối hơn hẳn.

Bụng lớn

Kiểu áo một khuy tối giản chi tiết là gout hợp lí nhất với bạn. 1 vài sự lựa chọn khác nữa bao gồm: form dáng áo thẳng hay là dáng chữ A. Để có được thân hình trông thuôn gọn hơn, chị em mình hãy dùng kiểu áo khoác nữ phần vai phóng khoáng và đừng nên tìm chọn khuy áo quá lớn & điểm hút mắt tập trung đến phần eo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét