Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Chọn mẫu áo thun nam hợp dáng cho mình thật là dễ dàng

Dường như áo phông là món đồ thân thuộc mỗi ngày của hầu hết bạn nam, vì áo phông tiện dụng, đẹp mắt và rất dễ phối hợp chung với nhiều quần áo khác nữa. Không chỉ riêng gì những anh bạn mà các quý nàng cũng như thế. Khác với 1 số mẫu áo khác, áo thun nam giúp cho các bạn nam có nhiều sự lựa chọn cho "gu" của chính mình vì bởi nó có rất nhiều kiểu mẫu và gamme màu bắt mắt.

Áo thun nam mặc dầu phong phú, tuy vậy để mà chọn bận được 01 mẫu áo phù hợp cùng với bản thân mình thì chưa hẳn chàng trai nào cũng hiểu rõ. Để có thể bận đẹp mắt không chỉ mặc vừa mà còn phải thích hợp cùng với body của chính mình.

Ngoại hình gầy



Về tông màu, mày râu mình hãy nên ưu tiên chọn sắm cho bản thân mình một số kiểu áo thun nam sở hữu sắc màu tươi sáng một tí ví dụ như xanh coban, đỏ, màu kem,… và hạn chế những tone màu tối để làm cho thân hình của bạn nhìn trông đều đặn hơn. Trong trường hợp mà chuộng 01 chiếc áo có kiểu tiết li ti hay sọc dọc thì hãy thay đổi suy nghĩ liền đi nha vì nó sẽ có thể làm bạn trông gầy nhòm hơn nữa, một số họa tiết bản lớn như là ca rô, sọc ngang tưởng chừng như thô kệch vậy mà chúng lại rất hiệu quả cho dáng vóc của các bạn đấy.

ao thun nam

Ngoài ra, các bạn cũng chớ nên chọn mua 1 số mẫu chất liệu vải mỏng, một số chất liệu vải dày như là cotton, len sẽ giúp cho các bạn trông đầy đặn hơn. Áo thun nam có cổ sẽ là 1 sự chọn lựa chuẩn đối với bạn đấy.

Cơ thể mập mạp



Cách chọn mua áo thun nam cho những anh chàng sở hữu dáng vóc mập thì ngược lại với các điểm bên trên. 1 Số mẫu áo tông đậm sẽ có thể làm dáng dấp chúng ta nhìn trông thuôn gọn hơn. Việc này không nghĩa là người mập chẳng thể nào sử dụng những gam màu xanh dương hoặc là đỏ bên trên, chỉ có điều bạn cần kiếm tìm màu tối hơn một chút như là xanh đen, hoặc là đỏ bordeaux là được. Dạng áo có hoa văn kẻ sọc dọc hoặc ca-rô nhỏ sẽ dễ dàng ăn gian bớt những vị trí hình thể tròn béo của mình.

Khi mà có ngoại hình tròn béo chúng ta hạn chế diện những mẫu áo thun nam quá bó sát do chúng sẽ khiến hiện rõ những điểm yếu vóc dáng của chính bạn, cũng chớ nên khoác lên mình loại áo quá lớn nó sẽ khiến mình cảm giác nặng nề hơn trước. Nên có thể chọn form áo vừa vặn với hình thể của bạn để giúp mình luôn tự nhiên.

Thân hình "chuẩn"



1 vóc dáng "chuẩn" quả là thứ khao khát của những anh chàng, nếu như có thể có được dáng vóc này chúng có thể ăn bận được mọi form áo mà mình ưa chuộng. Chỉ cần lưu ý 1 chút tới tông màu là mình đã có được 1 cái áo thun nam hoàn hảo.

ao thun nam

1 form áo vừa phải cùng dáng dấp phối khéo léo cùng với quần jeans phong cách hay 01 chiếc quần ngắn năng nổ là các bạn đã có được xtyle nổi bật cho chính mình! Bên cạnh đó, các bạn vẫn có thể lựa chọn 1 số mẫu áo khác nữa như áo ba lỗ, áo thun nam body để tôn lên dáng vóc đẹp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét