Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Giúp cho chị em phụ nữ chọn bộ cọ trang điểm toàn hảo

Khi muốn theo học make-up, chị em thường hay lo lắng nhất về vấn đề sắm sửa cho chính mình 01 bộ cọ trang điểm chuẩn xác. Bởi lượng cọ tô rất là đa dạng & hàng trăm kiểu mẫu khác nhau. Như là, cọ nhấn mắt, kẻ môi, kẻ mi,… chưa kể tới việc chúng còn có tùm lum kích cỡ khác nhau, khó mà phân dạng được. Thế nên trong bài chia sẻ bữa nay, sẽ là lời khuyên cho phái nữ về 1 bộ cọ trang điểm căn bản & tiện lợi nhất.

Cọ tạo má hồng - giả khối



Bước đầu dự kiến cho 01 bộ cọ trang điểm cần thiết thì bạn hãy chuẩn bị cho mình kiểu cọ này, chúng là dạng cọ make up hai trong một vừa có thể tán má hồng vừa giả khối cho gương mặt. Sau khi trang điểm bạn hãy dùng nó để mà tạo tông màu tự nhiên, điểm nổi bật phía trên bộ mặt. Ngoài ra, nó còn làm cho bộ mặt trông thuôn gọn nhiều hơn & giúp lấy đi các bột phấn thừa bên trên mặt một cách hữu hiệu. Khi mà mua mẫu cọ ấy, các bạn cần tập trung tới độ mềm mại của lông cọ, việc này sẽ có thể làm cho cọ đánh phấn mịn màng hơn hẳn & không làm cho da cảm giác bức bối.

Cọ kẻ mày - tán chân mày



Chúng cũng là 1 dòng cọ cũng khá quan trọng với bộ cọ trang điểm của mình. Không ít các quý nàng quen dùng bút chì kẻ, dường như nhận định dạng cọ ấy chẳng mấy cần thiết, dù thế chị em mình vẫn phải cần chúng để tán mịn chân mày nhìn trông tự nhiên và bắt mắt hơn.

Cọ tô mắt



Ở trong 1 bộ cọ trang điểm chẳng thể nào chỉ vỏn vẹn có một cây cọ đánh mắt được, chị em mình cần thủ sẵn ít nhất 03 cây cùng những độ lớn không giống nhau. Dạng to bản để mà đánh khu vực đầu mắt, loại cỡ vừa để mà đánh phấn phần giữa mắt & cọ nhỏ để giúp nhấn. Những kiểu cọ trang điểm đầu bo tròn tạo nét hết sức đẹp mắt bên trên đôi mắt với x-tyle quý phái, việc chuẩn bị như trên chẳng những làm cho mình cơ động hơn nhiều những khi đánh mắt mà chúng còn tạo cho tông màu vùng mắt luôn luôn tự nhiên.

Cọ tán phấn vùng mắt:



Cọ dạng này sử dụng để đánh tan ranh giới giữa 2 tông màu phấn, để làm con mắt cảm giác tự nhiên & lung linh hơn. Một khi sử dụng cách tán phấn mix phối tone màu lên đôi mắt thì nó thật là món đồ không thể thiếu trong bộ cọ trang điểm của chị em mình.

Cọ tô môi:



Loại cọ đầu tròn, dẹp và dày sẽ giúp bạn tán đều son môi đơn giản hơn hẳn. Đồng thời trong 01 bộ cọ trang điểm mình còn có thể dùng chúng để mà đánh kem mờ phủ khiếm khuyết lên trên những nơi bị mụn cám, tàn nhang, vết thâm,.. hoặc là những chỗ đụng đến sự chính xác.

Ở trong công đoạn chọn sắm bộ cọ trang điểm cho mình, nếu các bạn cảm thấy khó khăn khi phân biệt công dụng những loại cọ, mình hãy học hỏi gợi ý những người từng sử dụng hoặc là tư vấn bên trên 1 số diễn dàn tên tuổi. Để có thể giữ cho bộ cọ trang điểm được bền bỉ & hiệu quả dài lâu, mình cần phải vệ sinh cọ make up liên tục cho mỗi 1 cây cọ sau những lần dùng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét