Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

3 phong cách áo khoác nam ấn tượng 2015

Mọi bạn nam thường kể lễ rằng áo khoác nam mẫu mã luôn luôn ít ỏi hơn là áo khoác của phái đẹp. Nhưng mà, nếu như mình biết nắm bắt thiên hướng và update những kiểu dáng áo khoác độc đáo thì cũng vẫn luôn nổi bật & nam tính, chả những tạo ra x-tyle khác biệt cho mình mà còn khiến cho các cô nàng phải thơ thẩn. Nào hãy cùng nhau kể qua một số xu thế style áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam kiểu chấm bi mùi vị mới lạ của tiết trời se lạnh năm 2015

Thật là bất ngờ đối với phái nam, khi mà hình tiết chấm bi luôn hiện diện ngay trên quần áo ở phái nữ nhưng chính lúc này chúng lại được nằm trên các chiếc áo khoác nam, chính điều táo bạo này mà nó đã tạo ra mùi vị mới cho thời tiết lạnh 2015. Không nên nghĩ là hình tiết chấm bi chỉ có thể dùng được với phái nữ thôi, 01 dáng áo khoác họa tiết chấm bi có 1 số đường may cắt lịch thiệp và năng động, không hề đánh mất đi dáng vẻ nam tính của chúng ta mà chúng còn làm cho bạn trông vô cùng thu hút & ấn tượng trong ánh mắt người xung quanh. Mặt khác, nó còn khá dễ mix đồ, để giúp mình trông khỏe khoắn & phá cách hơn, chúng ta hãy tạm dẹp 1 số áo quần màu sắc tối tăm vào tủ đồ & thế chỗ với những dạng quần áo tông màu mới lạ, để tạo thành gout ăn mặc mới toanh cho chính mình.

Nhưng mà, ta đừng nên ăn tham quá đỗi tông màu, vì nó sẽ khiến chúng ta hóa thành mày râu rườm rà ở trong đôi mắt mọi người và làm mất vẻ nam tính sẵn có. Thích hợp hơn thẩy cũng vẫn là họa tiết chấm bị hai màu trắng - đen.



Áo khoác nam kiểu miền nhiệt đới dành cho anh bạn yêu thích một sự mới lạ

Nếu mình đã thấy quá chán ngắt cùng xtyle quen mắt hằng ngày & đang cần tìm chọn cho bản thân mình 1 phong cách mới tinh, vậy thì kiểu mẫu áo khoác nam kiểu tiết miền nhiệt đới quả đúng là món đồ vừa ý mà mình đang cần tìm đấy nhé. Bằng một số hình in & màu sắc năng động của chúng, các bạn chả những có thể sử dụng chúng ở trong rất nhiều dịp dạo mát, du lịch mà kể cả đi làm cũng rất hợp gout. 01 lưu ý nho nhỏ với kiểu áo khoác nam như này đấy là mỗi lúc dùng đồ bận phía trong phải nên đơn giản bởi nếu quá rạng rỡ mình sẽ làm người đối diện cảm giác rối mắt vì độ nổi cộm của cả hai chiếc áo.

Áo khoác nam kèm slogan thú vị

Những dòng slogan dễ tạo nên cho người khác sự lí thú & ngạc nhiên, thế nên mà nó đã làm nên khuynh hướng áo khoác nam năm 2015. Phái nam ngay bây giờ có thể dùng những câu slogan có 1-0-2 để nói lên phong cách trẻ trung, phá cách của chính mình. Với thiết kế câu chữ nằm đặc sắc trên phần thân áo, hay thậm chí tay áo, kiểu áo khoác dạng này chả những giúp bạn cho thấy mình là người nào mà những hàng chữ đấy còn mang lại điểm nhấn nhá độc đáo đến cho cả bộ đồ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét